Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi giá rẻ

Bạn đang tìm mua kính hiển vi giá rẻ ? Tham khảo giá một số mẫu kính hiển vi dưới đây:

Kính hiển vi 1 mắt: có 1 thị kính với độ phóng đại 10x. Ba vật kính có độ phóng đại 10x, 40x và 100x. Độ phóng đại của cả kính hiển vi là 100, 400 và 1000 lần. Đèn kính hiển vi là loại đèn led chiếu sáng. Đây là cấu hình kính hiển vi khá đơn giản nên có mức giá rẻ so với các cấu hình kính hiển vi khác. Nhưng nó phục vụ tốt cho hầu hết các mục đích quan sát phóng đại mẫu.


kính hiển vi giá rẻ loại 1 mắt

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính hiển vi 1 mắt: đây là cấu hình kính hiển vi đơn giản có 1 thị kính quang trường rộng, độ phóng đại 10x. Kết hợp với 3 vật kính có độ phóng đại 4x, 10x và 40x cho độ phóng đại của kính hiển vi là 40, 100 và 400 lần. Đây cũng là loại có mức giá rẻ dùng cho quan sát cơ bản. Kính hiển vi này sử dụng đèn led chiếu sáng, có bàn kẹp mẫu.


kính hiển vi 1 mắt giá rẻ

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Kính hiển vi 2 mắt: có 2 thị kính độ phóng đại 10x, và 4 vật kính với độ phóng đại 4x, 10x, 40x và 100x tạo nên kính hiển vi với 4 độ phóng đại 40, 100, 400 và 1000. Kính hiển vi có bàn sa trượt cơ học giúp di chuyển mẫu theo 4 hướng trên mặt phẳng. Sử dụng công nghệ đèn led chiếu sáng cho ánh sáng chất lượng, không bị tỏa nhiệt. Đây cũng là cấu hình có mức giá khá rẻ.


kính hiển vi 2 mắt giá rẻ

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính hiển vi giá rẻ có rất nhiều loại, tùy theo mục đích mà lựa chọn các loại kính hiển vi khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn mua được kính hiển vi với giá rẻ:

Nhà sản xuất: những kính hiển vi được làm từ những nhà sản xuất lớn thường có giá rất cao. Ngoài chất lượng thì giá cả còn đến một phần lớn từ thương hiệu. Nếu kinh phí của bạn để mua một kính hiển vi thấp bạn có thể xem xét những thương hiệu nhỏ hơn nhưng vẫn phục vụ tốt yêu cầu công việc của bạn.

Xuất xứ: một số kính hiển vi có xuất xứ từ các quốc gia thuộc khu vực châu Âu, Mỹ có giá cao hơn các loại có xuất xứ từ khu vực châu Á nên bạn có thể xem xét xuất xứ của mỗi loại để so sánh từ đó tìm được kính hiển vi giá rẻ.

Kính hiển vi cũ: một số kính hiển vi cũ đã qua sử dụng được bán lại có giá thành rẻ hơn kính hiển vi mua mới. Tuy nhiên bạn cần có một số kiến thức nhất định nếu muốn mua loại này (xem thêm Mua kính hiển vi cũ đã qua sử dụng). Vì các bộ phận bị cũ nên bạn phải có khả năng kiểm tra những phần quan trọng để tránh mua kính hiển vi về mà không sử dụng được, hoặc bị hư chỉ trong vài lần sử dụng.

Loại kính hiển vi: nếu cùng một nhà sản xuất thì giá của kính hiển vi rẻ theo số mắt. Ví dụ kính hiển vi 1 mắt rẻ hơn loại 2 mắt, kính hiển vi 2 mắt rẻ hơn loại 3 mắt. 
Kính hiển vi giá rẻ còn phụ thuộc vào loại vật kính và thị kính. Bạn nên chú ý đến các thông số của vật kính để mua được kính hiển vi giá rẻ (xem thêm Các thông số trên vật kính của kính hiển vi quang học). Vật kính càng phức tạp càng đẩy giá lên cao, tùy theo mục đích mà bạn lựa chọn vật kính phù hợp để tránh trường hợp lãng phí tiền bạc mà không mang lại hiệu quả.

Độ phóng đại: đây cũng là 1 yếu tố có ảnh hưởng đến giá nên bạn có thể xem xét mình có cần đến độ phóng đại lớn hay không. Trong nhiều trường hợp độ phóng đại lớn không cần thiết hoặc không bao giờ được sử dụng tới. Vì vậy nên xem xét kỹ độ phóng đại của từng cấu hình kính hiển vi với mục đích công việc của bạn.

Hy vọng những phân tích trên giúp bạn tìm được kính hiển vi với mức giá rẻ, phục vụ tốt công việc của bạn.
Share on Google Plus