Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi cho học sinh và trẻ em

Kính hiển vi cho học sinh và trẻ em - Tham khảo giá một số model dưới đây:

Kính hiển vi cầm tay 80X: đây là một bộ sản phẩm cho trẻ em, học sinh bước đầu làm quen tìm hiểu về khoa học gồm có kính hiển vi cầm tay loại nhỏ, mẫu vật, lam kính trắng, nhíp, lamen kính hiển vi, lọ dung dịch. Trẻ em, học sinh có thể sử dụng bộ kit này để tìm hiểu cách sử dụng kính hiển vi.


kính hiển vi cho trẻ em

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng



Bộ kit kính hiển vi Datyson 900X: dành cho trẻ em, học sinh tìm hiểu thêm về khoa học, sinh học. Bộ kit gồm có kính hiển vi với 3 độ phóng đại 100, 400 và 900 lần; kẹp gắp, dao cắt, kim, que trộn, ống nghiệm có vạch đo, đĩa nuôi cấy; 7 lam kính trắng và 5 lam kính có tiêu bản; 7 lamen kính hiển vi; hồ dán, thuốc nhuộm, trứng tôm khô, muối biển; sách hướng dẫn sử dụng được dịch sang tiếng Việt.


kính hiển vi cho học sinh
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng



Bộ kit kính hiển vi Datyson 1200X: về cơ bản thì bộ kit kính hiển vi này giống như bộ 900x, giúp cho trẻ em, học sinh học tập, tìm hiểu về khoa học. Khác ở chỗ là kính hiển vi có độ phóng đại 100, 600 và 1200 lần. Tức là có độ phóng đại cao hơn.


kính hiển vi cho trẻ em
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Bộ kit kính hiển vi 450x: bao gồm kính hiển vi có độ phóng đại 100, 200, 450 lần. Kính hiển vi có đèn soi, kẹp mẫu phù hợp cho trẻ em, học sinh làm quen với thiết bị khoa học này. Bộ kit có kèm 5 lam kính có chứa mẫu đã được chuẩn bị sẵn để bé có thể quan sát ngay.
bộ kit kính hiển vi cho học sinh

Bấm nút bên dưới để xem giá, thông tin và đặt hàng




Kính hiển vi 1200x: gần tương tự với bộ 450x ở trên nhưng kính hiển vi có độ phóng đại cao hơn là 100, 400 và 1200 lần.


bộ kit kính hiển vi cho trẻ em

Bấm nút bên dưới để xem giá, thông tin và đặt hàng



Bộ Kit Kính hiển vi khoa học vui 80X - 450X  

kính hiển vi cho trẻ em
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính hiển vi loại nhỏ 100x, 200x, 450x dành cho trẻ em 

kính hiển vi cho học sinh
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính hiển vi cho trẻ em và học sinh với thiết kế đơn giản giúp cho trẻ em, học sinh bước đầu làm quen với kính hiển vi. Giúp trẻ em, các em học sinh khám phá và tạo được niềm đam mê nghiên cứu khoa học.

Thực chất kính hiển vi có rất nhiều loại trên thị trường thế nên bạn cần lựa chọn đúng kính hiển vi trẻ em, học sinh. Bởi vì chỉ cần cấu hình đơn giản cho loại kính hiển vi này. Mọi cấu hình phức tạp, các chức năng khác ngoài phóng đại hình ảnh là không cần thiết vì trẻ em, học sinh chưa có đủ kiến thức để sử dụng các chức năng này. Cần chú ý đến điều này khi lựa chọn kính hiển vi cho trẻ.

Hơn nữa việc chuẩn bị mẫu để quan sát kính hiển cần một số kiến thức nhất định. Nếu trẻ em, học sinh chưa được học thì có thể sẽ gặp khó khăn trong việc quan sát bằng kính hiển vi. Chính vì thế các bộ kính hiển vi học sinh, trẻ em có kèm những lam kính có mẫu đã chuẩn bị sẵn, không cần phải có kiến thức để làm những lam mẫu này. Học sinh, trẻ em có thể quan sát được ngay, tìm hiểu thêm được nhiều điều mới lạ. 



Bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng kính hiển vi tại đây để hướng dẫn cho trẻ bước đầu làm quen với kính hiển vi và sử dụng kính hiển vi đúng cách, tránh hư hỏng: Cách sử dụng kính hiển vi

Lợi ích của kính hiển vi cho học sinh, trẻ em

Kính hiển vi có thể là một dụng cụ học tập có lợi cho học sinh, trẻ em, đặc biệt là học sinh, trẻ em thích được học trực quan. Kính hiển vi có thể được sử dụng để khuyến khích học sinh, trẻ em quan tâm đến khoa học, đặc biệt là sinh học. Khi học sinh, trẻ em xem thực vật và côn trùng dưới kính hiển vi, chúng có thể hình dung một cách sinh động những hình ảnh đã được giảng dạy ở trường. Những học sinh, trẻ em có phong cách học tập logic hoặc tự học có thể thích tự mình kiểm tra bằng kính hiển vi. Điều này không chỉ phát triển kỹ năng quan sát của chúng mà còn cho chúng thực hành một cách khoa học.



Các loại kính hiển vi dành cho học sinh, trẻ em

Kính hiển vi soi nổi

Kính hiển vi soi nổi được thiết kế để xem các vật lớn, mờ đục như đá, côn trùng hoặc cây cối lớn. Ánh sáng từ kính hiển vi chiếu từ dưới lên trên và từ trên xuống dưới. Ánh sáng này cung cấp một độ sâu trường rất cao nên có thể nhìn thấy vật thể dày. Kính hiển vi soi nổi thường có độ phóng đại 7x - 40x. Vì không cần các lam mẫu đã chuẩn bị sẵn khi sử dụng kính hiển vi soi nổi, chúng là kính hiển vi đầu tiên tốt cho học sinh, trẻ em.



Kính hiển vi sinh học

Kính hiển vi sinh học có độ phóng đại lớn hơn kính hiển vi soi nổi, điển hình là từ 40x đến 1000x. Độ phóng đại cao này cho phép các mẫu vật nhỏ hơn như vi khuẩn sẽ được nhìn thấy. Trong kính hiển vi này, ánh sáng chỉ chiếu từ dưới lên trên. Điều này có nghĩa là chỉ những vật thể mờ mới có thể được nhìn thấy tốt. Vì vậy, các lam mẫu vật cần phải được chuẩn bị. Kính hiển vi sinh học cho học sinh, trẻ em có xu hướng phổ biến hơn vì chúng thường có độ phân giải cao hơn.



Kính hiển vi hai mắt hoặc một mắt

Kính hiển vi cho học sinh, trẻ em có thể là hai mắt hoặc một mắt. Kính hiển vi hai mắt có hai mắt kính để xem qua trong khi kính hiển vi một mắt chỉ có một. Bởi vì điều chỉnh ống kính hai mắt có thể hơi khó khăn, chúng không khuyến khích kính hiển vi này cho học sinh, trẻ em.



Kính hiển vi đồ chơi

Các kính hiển vi thực sự đều sử dụng ánh sáng đèn. Kính hiển vi đồ chơi cho trẻ em sử dụng gương để thay thế. Điều này có nghĩa là hình ảnh mà nó cung cấp không rõ ràng; chúng có độ phân giải thấp và do đó có thể bóp méo hình ảnh. Học sinh, trẻ em khó học và phát triển các kỹ năng nghiên cứu khoa học bằng kính hiển vi đồ chơi.

Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét