Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Giấy lau kính hiển vi chuyên dụng

Giấy lau kính hiển vi dùng lau vật kính, thị kính của kính hiển vi, kích thước 50x60 cm.


giấy lau kính hiển vi

Vui lòng bấm nút bên dưới để xem giá, thông tin và đặt hàng

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng giấy lau thấu kính máy ảnh để lau thấu kính của kính hiển vi. Loại giấy này cũng có công dụng tương tự như giấy lau kính hiển vi vì nó có độ dai bề ngang và rắn chắc khi lau chi tiết.

giấy lau kính hiển vi
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng


Nếu bạn chưa có dung dịch vệ sinh kính hiển vi có thể đặt hàng tại đây để sử dụng kết hợp với giấy lau kính hiển vi:

Dung dịch vệ sinh kính hiển vi 100 ml


Vui lòng bấm nút bên dưới để xem giá, thông tin và đặt hàng

Nên nhớ phải sử dụng giấy lau kính với dung dịch vệ sinh chuyên dụng để tránh làm hỏng thấu kính của kính hiển vi.

Giấy lau kính hiển vi là loại giấy chuyên sử dụng để lau kính hiển vi. Loại giấy này không có sợi nên khi lau sẽ không để lại các sợi nhỏ mảnh trên bề mặt của thấu kính. Giấy có độ dai nhất định nên không bị nát khi thấm các dung dịch vệ sinh.

Cách lau bằng giấy lau kính hiển vi đúng nhất là quẹt qua bề mặt thấu kính chứ không nên lau theo chuyển động tròn. Tham khảo thêm Cách vệ sinh kính hiển vi.

Tránh không được lau bề mặt thấu kính bằng vải, khăn giấy hay ngón tay. Vải có thể để lại các vết xước trên bề mặt thấu kính, khăn giấy có thể để lại các vụn giấy nhỏ rất khó làm sạch, và ngón tay có nhiều dầu ở các đầu ngón tay làm dơ thấu kính.

Thấu kính của kính hiển vi thường bị dơ do bám bụi. Bạn có thể làm sạch bằng cách dùng bóp cao su để thổi nhẹ vết bẩn trên bề mặt và sử dụng các loại chổi lông chuyên dụng cho máy chụp ảnh.
Bạn có thể đặt mua tại đây:

Bóp cao su + bộ dụng cụ dung dịch vệ sinh
Share on Google Plus