Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính lúp cầm tay giá rẻ

Kính lúp cầm tay giá rẻ - Tham khảo một số model kính lúp cầm tay giá rẻ dưới đây

Kính lúp cầm tay 90mm





Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính lúp cầm tay có đèn led phóng đại 3x (kính lớn) và 45x (kính nhỏ)




Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng



Kính lúp cầm tay giá rẻ với độ phóng đại thấp phù hợp với nhiều mục đích quan sát đơn giản như đọc sách, xem bản đồ, kiểm tra các chi tiết, sửa chữa, nghiên cứu... Phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ em, người lớn, người già... đến những công việc khác nhau như học sinh, sinh viên, thợ sửa chữa, nhân viên kỹ thuật, nhà nghiên cứu...

Loại kính lúp này rất nhỏ gọn phù hợp với việc mang theo bên người, rất tiện cho những công việc quan sát cần phải di chuyển.

Một số model kính lúp cầm tay giá rẻ có kèm đèn led giúp người sử dụng quan sát được trong bóng tối hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Sử dụng loại pin AAA nhỏ gọn dễ tìm mua và thay thế khi hết pin.



Những điều cần lưu ý khi mua kính lúp cầm tay giá rẻ:

Độ phóng đại: bạn cần chú ý đến độ phóng đại của kính lúp cầm tay. Mỗi model khác nhau có độ phóng đại khác nhau. Hãy xem xét độ phóng đại bao nhiêu phù hợp với công việc của bạn để lựa chọn đúng. Một số model kính lúp có thể thay đổi thấu kính rất tiện lợi nếu bạn muốn sử dụng với nhiều độ phóng đại khác nhau. Một số model kính lúp cầm tay có 2 độ phóng đại cho thấu kính lớn và thấu kính nhỏ. Để chọn được loại kính lúp cầm tay giá rẻ bạn có thể lựa những model chỉ có 1 độ phóng đại duy nhất và không trao đổi được thấu kính, tức là có độ phóng đại cố định.


Nếu công việc của bạn cần quan sát những đối tượng có kích thước rất nhỏ, bạn nên cân nhắc việc sử dụng kính hiển vi soi nổi thay vì kính lúp cầm tay. Kính hiển vi soi nổi có độ phóng đại lớn hơn rất nhiều, tối đa có thể đạt tới 200 lần.

Kích thước của kính lúp: nếu bạn cần mua kính lúp cầm tay để mang theo bên mình, bỏ túi,.. cần chú ý đến kích thước của nó. Kích thước cũng ảnh hưởng lớn đến giá của kính lúp cầm tay. Có rất nhiều loại kích thước từ lớn đến nhỏ, bạn cần xem xét kích thước nào phù hợp với bạn. Tùy vào vùng quan sát rộng hay hẹp mà bạn lựa chọn loại kính lúp có thấu kính lớn hoặc bé. Vùng quan sát tức là vùng giới hạn khi bạn nhìn qua kính lúp. Bạn có thể chọn những model có thấu kính nhỏ để mua được kính lúp cầm tay giá rẻ.



Có đèn hay không đèn: nếu bạn quan sát trong bóng tối, hoặc thiếu ánh sáng, cần lựa chọn các model kính lúp cầm tay có đèn. Ánh sáng giữa kính lúp và vật cần quan sát giúp làm tăng độ rõ nét bằng cách giảm bóng và cải thiện độ tương phản. Điều này rất tiện lợi vì bạn không cần phải mang theo nguồn sáng khác bên mình. Tuy nhiên nếu bạn không cần chức năng này bạn có thể lựa chọn những model không có chức năng này để giảm giá của kính lúp cầm tay.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét