Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính lúp đeo mắt

Kính lúp đeo mắt, kính lúp gắn mắt
Tham khảo một số model kính lúp đeo mắt tại đây:

Kính lúp đeo mắt có đèn
Có nhiều mắt kính để thay đổi phóng đại 10x, 15x và 20x
Đèn chiếu sáng LED sử dụng pin cúc áo dễ thay thế

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Kính lúp đeo mắt 1 bên hoặc 2 bên đều được có đèn



Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính lúp đeo mắt hay kính lúp gắn mắt là kính lúp dùng trong sửa chữa các thiết bị điện tử, cơ khí như điện thoại, đồng hồ, linh kiện điện tử hoặc trong trang sức, soi vàng bạc, đá quý...

Kính lúp đeo mắt giúp bạn rảnh tay khi quan sát, kiểm tra so với việc bạn dùng các loại kính lúp cầm tay. Nó có cấu tạo gần giống với kính đeo mắt thông thường. Một loại kính lúp tương tự là kính lúp đội đầu cũng giúp bạn rảnh tay trong quá trình sử dụng.

Độ phóng đại của kính lúp gắn mắt thường là 20x tức là phóng đại vật lên khoảng 20 lần. Có thể hình dung bằng kích thước 1mm của đầu bút bi khi nhìn qua thị kính sẽ lên 20mm=2cm, khoảng độ dài của 1 đốt ngón tay. Một số model kích lúp gắn mắt có nhiều thấu kính với độ phóng đại khác nhau rất tiện lợi nếu bạn muốn thay đổi độ phóng đại.

Bạn có thể lựa chọn loại kính lúp đeo mắt có 1 hoặc 2 mắt tùy theo nhu cầu. Mắt kính có thể xoay qua trái, phải, lên, xuống tùy theo model. Ngoài ra các model kính lúp ở trên có gắn đèn led giúp bạn quan sát trong môi trường ánh sáng yếu hoặc ban đêm, mà không cần thêm bất cứ nguồn sáng nào khác.

Bất cứ ai cần xem những tác phẩm, chi tiết nhỏ hoặc những người bị chứng mỏi mắt, cổ hoặc lưng đều nên sử dụng loại kính lúp này. Vì nó giúp người sử dụng có thể thay đổi tư thế khi quan sát, khác với một số loại cần bạn phải duy trì 1 góc nhìn nếu quan sát trong thời gian dài.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét