Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi soi mạch linh kiện điện tử

Kính hiển vi soi mạch linh kiện điện tử hay kính hiển vi soi nổi dùng soi các bo mạch, linh kiện, chi tiết điện tử nhỏ, chi tiết máy để sửa điện tử, điện thoại, các loại máy móc. Bạn có thể tham khảo một số model tại đây:


Kính hiển vi soi nổi phóng đại 20 - 40 lần

Kính có 2 thị kính để quan sát.
Giúp phóng đại hình ảnh 20 đến 40 lần.
Có núm chỉnh lấy nét hình ảnh.
Có đèn chiếu sáng rọi từ trên xuống.
Có đế phía dưới để đặt mạch điện hoặc linh kiện quan sát




Bấm nút bên dưới để xem giá, thông số kỹ thuật và đặt hàng

Để sử dụng các loại kính hiển vi soi mạch linh kiện điện tử trên hiệu quả hơn nữa bạn có thể kết hợp với đèn LED ánh sáng trắng gắn vào vật kính của kính hiển vi. Đèn LED cho ánh sáng rõ và dịu hơn so với bóng đèn halogen, giúp bạn quan sát được lâu trong quá trình soi mạch điện tử, linh kiện điện tử. Ngoài ra ánh sáng đèn LED không tỏa nhiều nhiệt như đèn halogen giúp bạn dễ chịu hơn trong quá trình quan sát.

Đèn vòng led 60 bóng cho kính hiển vi soi nổi


Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Hoặc anh chị có thể lựa chọn các loại kính hiển vi kỹ thuật số cầm tay nhỏ gọn kết nối với máy tính thông qua cổng USB. Loại này cấu tạo đơn giản chỉ gồm hệ thống phóng đại và cảm biến hình ảnh nên giá rẻ. Kính sẽ truyền hình ảnh vào máy tính bàn hoặc laptop để quan sát, chụp hình hoặc quay phim. Tham khảo một số model tại đây:


Kính hiển vi kỹ thuật số cầm tay Zoom 500X
Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Bạn có thể lựa chọn kính hiển vi soi mạch linh kiện điện tử có màn hình riêng hay kính hiển vi kỹ thuật số (xem thêm Kính hiển vi kỹ thuật số). Bạn không cần kết nối kính hiển vi với bất kỳ thiết bị nào mà vẫn có thể quan sát thoải mái trên một màn hình riêng mà không phải nhìn trực tiếp vào thị kính.

Kính hiển vi kỹ thuật số Microscope 600X


Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính hiển vi kỹ thuật số Microscope 600x


Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng




Các model kính hiển vi soi mạch ở trên giúp bạn sửa chữa, kiểm tra các mạch điện, linh kiện nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng kính hiển vi soi mạch tại đây: Cách sử dụng kính hiển vi soi nổi.

Bạn có thể thấy tên gọi kính hiển vi soi nổi khá lạ lẫm nhưng thực tế kính hiển vi soi mạch và kính hiển vi soi nổi là một (xem thêm Kính hiển vi soi nổi). Cần chú ý là kính hiển vi còn một loại nữa là kính hiển vi sinh học chỉ dùng cho quan sát sinh học (xem thêm Kính hiển vi sinh học). Cách quan sát cũng khác hơn so với các loại kính hiển vi đã đề cập ở trên. Chỉ dùng để quan sát các mẫu vật sinh học. Bạn cần tránh nhầm lẫn với loại kính hiển vi này. Nếu mua lầm có thể không sử dụng được và rất lãng phí tiền bạc.

Nếu bạn quan sát kính hiển vi soi mạch một thời gian dài, bạn có thể rất mỏi mắt vì phải tập trung cao độ. Chúng tôi gợi ý cho bạn sử dụng bộ kết nối kính hiển vi với máy tính để giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn (xem thêm Kính hiển vi kết nối máy tính). Bạn có thể sử dụng bộ kết nối này kèm với các model kính hiển vi soi nổi ở trên. Khi nhìn trên màn hình máy tính lớn bạn sẽ thoải mái hơn và xem được lâu hơn. Ngoài ra khi kết nối với máy tính, hay máy ảnh, điện thoại, bạn có thể chụp, quay phim lại được những hình ảnh, đoạn phim mà bạn muốn lưu giữ phục vụ cho công việc. 
Share on Google Plus