Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Cách kết nối kính hiển vi với máy tính

Để kết nối kính hiển vi với máy tính của bạn thì thiết bị phải tích hợp một cổng USB. Tính năng này rất hữu ích khi cần trình bày trong một lớp học hoặc tại nơi làm việc. Hầu hết các kính hiển vi loại mới đều có cổng kết nối kỹ thuật số, do đó việc kết nối kính hiển vi với máy tính sẽ không thành vấn đề. Với phần mềm cung cấp kèm theo bạn sẽ có khả năng nhìn thấy tất cả mọi thứ mà bạn có thể nhìn được từ kính hiển vi thông qua màn hình máy tính lớn hơn. Xem thêm về kính hiển vi kết nối máy tính tại đâyKính hiển vi kết nối máy tính

 

Những gì bạn cần

1. Kính hiển vi

2. Máy tính PC hoặc laptop

3. Cáp kết nối USB




Hướng dẫn


1
Gắn cáp dữ liệu USB vào cổng USB trên kính hiển vi. Cắm đầu kia của cáp vào một trong các cổng USB trên máy tính.

2
Gắn ổ cắm của kính hiển vi vào nguồn điện sau đó bật công tắc nguồn.

3
Đưa đĩa CD cài đặt driver vào ổ đĩa của máy tính. Sau đó chương trình cài đặt sẽ xuất hiện trên màn hình. Thực hiện theo các hướng dẫn ngắn từ chương trình để hoàn tất việc cài đặt.

4
Gỡ đĩa CD cài đặt driver và đưa đĩa CD cài đặt phần mềm vào. Làm tương tự như đĩa CD cài đặt driver, làm theo các hướng dẫn để cài đặt phần mềm.

5
Khởi động phần mềm bằng cách nhấp đúp vào biểu tượng trên máy tính. Hình ảnh từ kính hiển vi sẽ được đưa vào hiển thị trong phần mềm.


Share on Google Plus