Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi sửa điện thoại, điện tử

Kính hiển vi sử dụng cho quan sát các chi tiết nhỏ trong sửa chữa điện thoại hoặc điện tử. Dưới đây là một số mẫu để anh chị tham khảo:

Kính hiển vi soi nổi Olympia 3B



Kính có 2 mắt để quan sát với độ phóng đại từ 20 đến 40 lần giúp phóng lớn các chi tiết nhỏ, bo mạch trong để việc sửa chữa trở nên dễ dàng hơn.
Nếu anh chị muốn nhìn trên màn hình máy tính cho đỡ mỏi mắt có thể gắn thêm bộ kết nối với máy tính. Xem thêm Kính hiển vi kết nối máy tính qua camera.
Kính có đèn led chiếu sáng từ trên xuống giúp nhìn rõ ở những chỗ ánh sáng yếu như trong phòng.
Có núm chỉnh lấy nét để ảnh nhìn rõ hơn.


Để xem giá và đặt hàng vui lòng bấm nút bên dưới.
Hàng giao tận nơi. Có thể thanh toán sau khi nhận hàng.

Kính hiển vi kỹ thuật số DM-600D



Kính có màn hình riêng để quan sát giúp nhìn thoải mái hơn. Màn hình rộng 4.3 inch.
Kính có thể phóng đại các chi tiết hiển vi trên điện thoại, mạch điện tử lên 600 lần. Giúp công việc sửa chữa trở nên dễ dàng hơn.
Sử dụng pin sạc nên có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ. Rất tiện lợi so với những loại xài ổ cắm điện.
Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB, có thể chụp hình, quay phim và lưu lại.


Để xem giá và đặt hàng vui lòng bấm nút bên dưới.
Hàng giao tận nơi. Có thể thanh toán sau khi nhận hàng.


Kính hiển vi usb 500x

Đây là mẫu kính hiển vi nhỏ gọn giá rẻ giúp anh chị phóng đại hình ảnh từ 50 đến 500 lần. Kính này cắm vào máy tính bàn hoặc laptop qua cổng usb để truyền hình ảnh vào máy tính.
Anh chị có thể quan sát trên máy tính, chụp hình hoặc quay phim lại đều được.
Sản phẩm có kèm đĩa phần mềm cài đặt lên máy tính rất dễ dàng.


Để xem giá và đặt hàng vui lòng bấm nút bên dưới.
Hàng giao tận nơi. Có thể thanh toán sau khi nhận hàng.




Kính hiển vi sửa điện thoại, điện tử giúp quan sát các chi thiết nhỏ trong điện thoại, điện tử hỗ trợ tốt quá trình sửa chữa.
Dưới đây là cách lựa chọn:
Kính hiển vi được chia làm 2 loại là kính hiển vi sinh học và kính hiển vi soi nổi. Cần chú ý là kính hiển vi sinh học sử dụng chủ yếu để quan sát các mẫu sinh học như tế bào máu, tế bào thực vật, tế bào động vật, vi khuẩn, nấm mốc, tinh trùng,...(xem thêm Kính hiển vi sinh học). Sử dụng kính hiển vi sinh học cần phải kèm lam kínhlamen kính hiển vi để cố định mẫu. Còn kính hiển vi soi nổi sử dụng trong việc soi mạch điện tử, soi linh kiện điện tử... Cho nên để sửa điện thoại cần lựa chọn kính hiển vi soi nổi (xem thêm Kính hiển vi soi nổi). Cần xem kỹ để tránh lựa chọn nhầm có thể lãng phí tiền bạc mà không sử dụng được. 

Kính hiển vi có nhiều độ phóng đại khác nhau. Dựa vào độ phóng đại bạn có thể biết được kính hiển vi này có phục vụ tốt công việc của bạn hay không. Độ phóng đại của kính hiển vi được tính bằng cách lấy độ phóng đại của vật kính nhân với độ phóng đại của thị kính. Thị kính là kính bạn nhìn vào bằng mắt (nằm bên trên), vật kính là kính hướng về phía vật bạn xem (nằm bên dưới). Ví dụ tôi có thị kính 10x tức là phóng đại lên 10 lần, vật kính tôi chọn ở mức 5x tức là phóng đại 5 lần. Như vậy độ phóng đại của kính hiển vi sửa điện thoại lúc này là 10x5=50 lần. Ví dụ chi tiết bạn cần xem có kích thước là 1mm (cỡ độ dày của đầu bút bi). Khi bạn nhìn qua kính nó sẽ gấp lên 50 lần tức là 50mm = 5cm (khoảng cỡ độ dài ngón tay út). Như vậy tùy vào kích thước chi tiết bạn muốn xem, bạn nên xem xét cấu hình của kính hiển vi có phù hợp hay không.
Bạn cần chú ý là thị kính của kính hiển vi có giá trị cố định, tức là không thay đổi được. Còn vật kính thì có giá trị thay đổi ví dụ 5x, 10x, 15x. Khi bạn xoay vật kính nó sẽ thay đổi giá trị theo. Bạn cứ theo đó mà nhân lên độ phóng đại chung của kính hiển vi. Từ đó xác định được các độ phóng đại. Với vật kính trên và thị kính 10x tôi có các độ phóng đại của kính là 50, 100 và 150 lần.
Chú ý nữa là đèn soi của kính hiển vi sửa điện thoại, điện tử có 2 loại: đèn chiếu từ dưới lên và đèn chiếu từ trên xuống. Tùy vào cấu hình của từng model mà có 1 trong 2 hoặc cả 2, bạn nên chú ý. Nếu bạn muốn xem các chi tiết nằm trên bề mặt nên lựa chọn loại kính hiển vi có đèn chiếu từ trên xuống. Để có ánh sáng tốt hơn bạn nên kết hợp loại đèn LED vòng chiếu từ trên xuống có vùng phủ sáng rộng, ánh sáng trắng giúp bạn nhìn rất dễ chịu.

Đèn vòng led 60 bóng cho kính hiển vi soi nổi


Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng



Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn được kính hiển vi sửa điện thoại, điện tử phù hợp, giải quyết được công việc của bạn.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét