Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi điện tử giá rẻ

Bạn đang tìm mua kính hiển vi điện tử giá rẻ? Tham khảo giá một số model chúng tôi giới thiệu cho bạn đưới đây

Kính hiển vi điện tử Zoom 500X: đây là dòng kính hiển vi nhỏ gọn với độ phóng đại từ 50 lần đến 500 lần. Quan sát hình ảnh bằng cách kết nối máy tính thông qua cổng usb giúp bạn xem, quay phim, chụp hình bằng máy tính để bàn hoặc laptop. Phục vụ cho quan sát hiển vi theo nhiều mục đích khác nhau với mức giá rẻ. Kính có đèn led rất sáng giúp bạn quan sát trong điều kiện ánh sáng kém.
kính hiển vi điện tử kết nối máy tính 500x

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng



Kính hiển vi điện tử giá rẻ 50x-1000x: với thiết kế tương tự như model ở trên nhưng độ phóng đại lớn hơn từ 50 lần đến 1000 lần. Khi được gắn với máy tính bạn có thể quay phim, chụp hình bằng phần mềm đi kèm. Bạn có thể lựa chọn độ phân giải hình ảnh khi quan sát với kính như 1600x1200 , 1280x960, 640 x480, 480x320, 320 x 240 để cho kích thước ảnh và khung hình theo như ý muốn. 
kính hiển vi điện tử kết nối máy tính 500x và 1000x
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng



Những dòng kính hiển vi điện tử này đều có độ phóng đại khá lớn nhưng đối với quan sát những chi tiết hiển vi không quá nhỏ, bạn không nên chỉnh độ phóng đại ở mức tối đa. Điều quan trọng vẫn là quan sát hình ảnh rõ ràng. Thế nên bạn cần chọn độ phóng đại thấp nhất để quan sát trước. Độ phóng đại nhỏ nhất cho vùng quan sát lớn nhất và ngược lại độ phóng đại lớn nhất cho vùng quan sát nhỏ. Bạn quan sát kính hiển vi điện tử với độ phóng đại nhỏ nhất trước để dễ dàng tìm ra được đối tượng cần quan sát. Nếu đối tượng còn quá bé, không thể thấy rõ được thì bạn mới tăng độ phóng đại của kính lên. Đây là dòng kính hiển vi điện tử có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản nên có giá rẻ hơn những loại kính hiển vi lớn có hệ thống quang học đắt tiền. Là sự lựa chọn hợp lý cho những người muốn quan sát hiển vi phục vụ cho công việc.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét