Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Camera cho kính hiển vi

Camera cho kính hiển vi được sử dụng để gắn vào kính hiển vi để chụp hình ảnh hoặc quay video trên máy vi tính, laptop, tivi... thông qua cổng kết nối usb hoặc các loại cổng khác.
Bạn có thể tham khảo giá một số mẫu dưới đây:

Camera 5.0 MP :  có độ phân giải 5 megapixels, độ phóng đại quang 10x, khung hình hiển thị được tối đa là 2592 x 1944, loại cảm biến: 1/2/5 " màu sắc trung thực CMOS.
camera kính hiển vi


Khi mua hàng bạn sẽ được cung cấp 1 bộ sản phẩm gồm: 


  • 1x camera cho kính hiển vi
  • 1x adapter 23.2mm dùng cho kính hiển vi sinh học 
  • 1x dây cáp truyền hình ảnh vào máy tính qua cổng usb 2.0
  • Đĩa CD để cài đặt phần mềm trên máy tính để quay, chụp hình ảnh


Dưới đây là hình ảnh kính hiển vi sau khi đã gắn camera
kính hiển vi có gắn camera

Hình ảnh được truyền từ ống kính ảnh của kính hiển vi tới camera. Sau đó dữ liệu được chuyển vào cáp usb để vào máy tính, rồi hiển thị lên màn hình.

Nếu bạn đang sử dụng loại kính hiển vi có 1 mắt hoặc 2 mắt vẫn có thể sử dụng được camera này bằng cách tháo thị kính để lắp camera vào. Bạn cần sử dụng adapter được cung cấp kèm để khi lắp camera khớp với ống kính của thị kính.

Trước khi lắp cần cài đặt phần mềm vào máy tính sử dụng đĩa CD đi kèm với bộ sản phẩm. Phần mềm này giúp bạn quay lại hình ảnh trên kính hiển vi hoặc chụp lại những hình ảnh mà bạn muốn lưu trữ. Phần mềm có kèm chức năng đo kích thước tế bào hoặc đo kích thước của đối tượng mà bạn quan tâm.


Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng


Camera kính hiển vi gắn với tivi và máy tính

Sử dụng cho kính hiển vi để truyền hình ảnh vào màn hình tivi hoặc máy tính. Cổng AV để nối với màn hình tivi và cổng USB để gắn với máy tính, laptop. Có 2 loại độ phân giải 2 megapixels và loại 14 megapixels

Dưới đây là hình ảnh kính hiển vi sau khi gắn camera 2 megapixels có 2 cổng truyền vào cả màn hình tivi và laptop cùng 1 lúc.





Hình ảnh được truyền từ ống kính ảnh của kính hiển vi vào camera rồi vào màn hình tivi.
Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại kính hiển vi sinh học nào. Loại có 1 thị kính hoặc 2 thị kính đều được. Khi gắn bạn tháo thị kính ra rồi gắn camera vào. 
Bạn có thể sử dụng camera này trong giảng dạy để cho học sinh, sinh viên quan sát thay vì từng người một nhìn vào kính hiển vi. Hoặc sử dụng cho các mục đích khác với nhiều người xem hình ảnh.


>>>Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng

Camera độ phân giải 2 megapixels



Camera độ phân giải 14 megapixels





Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét