Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình

Bạn đang tìm mua kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình? Tham khảo một số model phổ biến trên thị trường hiện nay tại đây

Kính hiển vi kỹ thuật số TERINO 600X: có màn hình LCD 4.3 inch, điều chỉnh được độ sáng. Màn hình sử dụng năng lượng từ pin Li-ion được tích hợp sẵn, thời gian liên tục làm việc khoảng 6 giờ. Giúp ghi lại hình ảnh với nhiều sự lựa chọn về độ phân giải 1080P, 720P, VGA. Đây là kính hiển vi kỹ thuật số có độ phóng đại lớn lên tới 600x. Phần khung được làm bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn. Kính hiển vi có hỗ trợ thẻ Micro SD 64G giúp lưu lại hình ảnh ghi quan sát trên màn hình. Kính sử dụng camera CCD 3.6MP HD.


kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình




Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình THB UM038 (Đen): với camera cảm biến hình ảnh 5 mega pixel. Màn hình LCD rộng 3.5 inch. Quay video kỹ thuật số độ phân giải 12M, 9M, 5M, 3M, 1.3M, VGA. Kính hiển vi có khe cắm thẻ nhớ MicroSD, hỗ trợ lên tới 32G. Lấy nét bằng tay trong khoảng từ 10mm đến 50mm. Độ phóng đại cao 200x, 500x. Sử dụng pin li-ion sạc bằng bộ chuyển đổi hoặc usb. Tốc độ khung hình 30F/s.
kính hiển vi có màn hình kỹ thuật số

Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Đây là loại kính hiển vi kỹ thuật số có màn hình riêng. Thiết kế của nó giống như các loại kính hiển vi thông thường, chỉ khác là thị kính được thay bằng màn hình riêng. Khi sử dụng bạn không cần nhìn qua thị kính để quan sát mà nhìn trực tiếp lên màn hình. Tạo sự thoải mái cho người sử dụng đối với những công việc cần quan sát lâu. Bạn có thể quay phim và chụp hình sau đó lưu lại vào thẻ nhớ để phục vụ cho công việc.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại kính hiển vi cho hình ảnh kỹ thuật số như kính hiển vi kỹ thuật số cầm tay. Đây là loại kính hiển vi rất nhỏ gọn có thể bỏ túi mang theo bên mình. Khi cần quan sát bạn có thể kết nối với máy vi tính, laptop để quan sát trên màn hình máy tính.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét