Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi điện tử mini

Kính hiển vi điện tử mini - Tham khảo một số model dưới đây để chọn lựa

Kính hiển vi điện tử mini Zoom 500X
Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng



Kính hiển vi điện tử mini đa dụng 50x-1000x


Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Với kích thước nhỏ gọn và khá nhẹ, kính hiển vi điện tử mini rất tiện lợi để mang theo bên mình.

Kính hiển vi điện tử mini được kết nối với máy vi tính thông qua cổng usb giúp bạn quan sát thoải mái trên một màn ảnh rộng so với quan sát qua thị kính của kính hiển vi quang học thông thường. Ngoài ra bạn có thể quay phim, chụp ảnh lại mẫu soi để lưu trữ tư liệu cho việc so sánh, đánh giá, thống kê...

Loại kính hiển vi này dễ sử dụng hơn so với kính hiển vi quang học thông thường với chức năng tự điều chỉnh lại tiêu cự, lấy nét giúp quan sát hình ảnh nhanh hơn, không mất thời gian so với việc sử dụng các hệ thống điều chỉnh tiêu cự bằng cơ học.

Ngoài ra kính hiển vi điện còn được trang bị thêm đèn LED rất sáng giúp bạn quan sát trong điều kiện thiếu hoặc không có ánh sáng. Đèn led tỏa nhiệt lượng ít và độ sáng cao hơn so với những loại đèn khác, cũng như tạo sự thoải mái trong khi quan sát cho người dùng.

Kính hiển vi điện tử mini có nhiều độ phóng đại khác nhau, dao động từ 500x đến 1000x tùy model rất phù hợp cho việc quan sát những đối tượng có kích thước nhỏ đến rất nhỏ. Độ phóng đại của loại kính hiển vi này phù hợp với hầu hết mọi công việc cần phóng đại hình ảnh.

Một số loại có kèm thêm các chức năng khác ngoài việc phóng đại hình ảnh bình thường như kỹ thuật soi phân cực, kỹ thuật soi tương phản, soi ảnh đen trắng... Bạn có thể tham khảo thêm cấu hình của từng model để có thể tận dụng được những chức năng hữu ích này. 

Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét