Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính hiển vi cho điện thoại smartphone, iphone

Kính hiển vi sử dụng cho điện thoại với ống kính phóng đại hình ảnh lên 60 lần. Có kẹp để gắn khớp với phần camera của điện thoại smartphone nói chung và iphone nói riêng giúp phóng đại các hình ảnh trước khi truyền vào camera. Ống kính có một núm xoay màu đen trên thân giúp lấy nét hình ảnh. Lúc này điện thoại được biến thành 1 chiếc kính hiển vi giúp người sử dụng có thể quay phim, chụp hình lại những hình ảnh phóng đại để lưu trữ hoặc sử dụng cho các mục đích khác nhau.




Ống kính hiển vi chụp ảnh cho smartphone có đèn chiếu sáng trắng riêng sử dụng pin cúc áo LR1130 để quan sát trong điều kiện ánh sáng kém. Ngoài ra còn có đèn chiếu sáng màu tím để sử dụng cho soi tiền giả. Năng lượng của pin chỉ sử dụng cho 2 đèn này và nó không ảnh hưởng đến việc phóng đại của kính hiển vi. Cho nên bạn vẫn sử dụng kính hiển vi bình thường khi hết pin trên iphone, smartphone. Pin cúc áo có thể dễ dàng mua tại các siêu thị hoặc cửa hàng bán lẻ.





Người sử dụng có thể sử dụng riêng kính hiển vi để phóng đại mà không gắn lên điện thoại di động. Lúc này nó có công dụng như một kính phóng đại bình thường với kích thước nhỏ gọn có thể nằm trong lòng bàn tay giúp phóng đại các chi tiết nhỏ.

Để xem giá và đặt hàng sản phẩm vui lòng bấm nút bên dưới.
Hàng giao tận nơi. Có thể thanh toán sau khi nhận hàng.



Share on Google Plus