Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Thuốc nhuộm giemsa

Bạn đang tìm mua thuốc nhuộm Giemsa? Tham khảo giá tại đây

Thuốc nhuộm Gemsa của Merck loại 100 ml


Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng

Chất lượng Độ tinh khiết


Dung dịch Giemsa là một trong những sản phẩm cốt lõi của danh mục kính hiển vi của Merck. Vì mục đích kiểm tra các yếu tố liên quan đến con người, dung dịch Giemsa được đăng ký là "thiết bị y tế chẩn đoán in vitro" (IVD) và có nhãn hiệu CE. Nó được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để tăng cường khả năng hiển thị các cấu trúc tế bào, và đảm bảo kết quả rõ ràng. Các ưu điểm khác bao gồm tính nhất quán hàng loạt, thời gian sử dụng lâu và các chứng chỉ phân tích chi tiết.

Thành phần bao gồm methylene blue-eosin và methylene blue. Được đặt tên theo Gustav Giemsa, một nhà hóa học người Đức và nhà vi khuẩn học. Dung dịch nhuộm này được sử dụng trong chẩn đoán mô bệnh học. Do thuốc nhuộm cơ bản và có tính axit nên thường được dùng trong việc phân biệt axit và hạt cơ bản trong bạch cầu hạt . Cần thiết trong việc xác định sự hiện diện của các cơ quan Negri, loài Tunga, xoắn khuẩn và sinh vật đơn bào ký sinh khác trong máu. Ngoài ra còn được dùng để nhuộm nấm Histoplasma và vi khuẩn Chlamydia.

Nhuộm Giemsa cũng được dùng trong nhiễm sắc thể dải. Nhiễm sắc thể dải là một phương pháp nhuộm nhiễm sắc thể để xác định các sai lệch về nhiễm sắc thể. Nhiễm sắc thể dải sử dụng Giemsa sau khi thủy phân tế bào bằng axit hydrochloric nóng được gọi là Giemsa dải. Các dải nhuộm màu tối trong nhiễm sắc thể là dấu hiệu nhận biết của liên kết của adenine-thymine cao bởi vì chất nhuộm thường gắn vào khu vực này.

Giemsa cũng được sử dụng trong dung dịch đệm glycerol-methanol.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét