Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính lúp đọc sách vừa để bàn vừa đeo cổ được

Những người lớn tuổi mắt kém hoặc thị lực yếu đều cần kính lúp đọc sách có thể để lên bàn để nhìn rõ chữ và các chi tiết trong nội dung cuốn sách, tờ báo, tạp chí...
Xin được giới thiệu đến các bạn model kính lúp có để đặt lên bàn hoặc các mặt phẳng để phục vụ cho mục đích đó. Kính lúp có dạng hình chữ nhật, kích cỡ bằng với tờ giấy A4 (dài 275mm, rộng 195mm và dày 17mm), có 4 chân có thể mở ra giống như một cái bàn nhỏ, khi chân dựng lên sẽ cao khoảng 107mm. Người sử dụng chỉ cần đặt tờ báo lên bàn và đặt kính lúp này lên là có thể nhìn thấy các chi tiết rất rõ nét.

Ngoài để bàn thì kính lúp này có thể gấp lại được, và có dây để đeo vào cổ nếu người sử dụng muốn thay đổi tư thế khi đọc sách. Lúc này phần thấu kính sẽ nằm phía trước ngực và chỉ cần đặt cuốn sách nằm phía dưới để xem rất tiện lợi.




Kính lúp có đèn led giúp hỗ trợ việc đọc sách trong điều kiện ánh sáng yếu. Đèn led sử dụng pin AAA rất dễ tìm mua để thay thế. Tất nhiên không chỉ đọc sách mà nó còn phục vụ cho nhiều các mục đích khác nhau để xem các chi tiết nhỏ hoặc sửa chữa các món đồ cần nhìn rõ.

Vui lòng bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng




Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét