Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Kính lúp cầm tay có đèn led

Bạn đang tìm mua kính lúp cầm tay có đèn led? Tham khảo giá một số mẫu chúng tôi giới thiệu đến bạn dưới đây:

Kính lúp loại cầm tay: có độ phóng đại 3 lần và 45 lần tương ứng với hai thấu kính lớn và nhỏ. Kính có đèn led rất sáng sử dụng 2 pin AAA gắn ở phần tay cầm rất gọn và dễ dàng thay thế. Bạn có thể sử dụng kính lúp này cho nhiều mục đích khác nhau như học tập, giải trí, sửa chữa...rất phù hợp với người có thị giác kém, cần phóng to các chi tiết.


kính lúp cầm tay có đèn led mẫu 1


Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Kính lúp thấu kính kép Pro'skit MA-023: có 2 độ phóng đại 3,5 lần và 20 lần tương ứng với thấu kính lớn và nhỏ. Có thể kéo thấu kính nhỏ ra hoặc đẩy vào bên trong. Là loại cầm tay ốp cao su giúp cho người sử dụng cầm thấy thoải mái khi cầm. Kính lúp có 2 đèn led rất sáng sử dụng 3 pin AAA 1,5V đảm bảo độ sáng cho hình ảnh rõ nét. Sử dụng để phóng lớn các chi tiết nhỏ, chữ nhỏ...bất cứ quan sát nào cần phóng to hình ảnh.

kính lúp có đèn led cầm tay mẫu 3
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng


Kính lúp có đèn led: loại cầm tay có kích thước thấu kính 75mm, bề rộng của kính lúp là 30mm, bề dài là 160mm. Kính có 2 đèn led sử dụng 3 pin AAA rất sáng giúp quan sát tốt trong điều kiện ánh sáng kém. Khuếch đại hình ảnh lên 3 lần. 


kính lúp có đèn cầm tay mẫu 2
Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng


Kính lúp cầm tay Carson: có đèn led chiếu sáng giúp quan sát tốt trong điều kiện ánh sáng kém. Kính có độ phóng đại 10 lần với kích thước thấu kính khoảng 30mm. Đây là loại kính lúp chất lượng tốt để quan sát các chi tiết nhỏ cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Loại kính này thường được các trạm an ninh, kiểm soát ở sân bay, hải quan sử dụng để kiểm tra. Sử dụng pin loại 2C. Bạn có thể sử dụng để đọc chữ nhỏ, xem các chi tiết nhỏ máy móc, chi tiết trên bản đồ...


Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và mua hàng

Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét