Kính hiển vi, kính lúp

Kính hiển vi sinh học, kính hiển vi soi nổi, kính hiển vi kỹ thuật số, kính hiển vi cầm tay, kính lúp cầm tay, kính lúp để bàn, kính lúp đeo mắt

Camera kính hiển vi cho điện thoại

Bạn đang tìm mua camera kính hiển vi cho điện thoại? Tham khảo giá một số mẫu dưới đây

Camera kính hiển vi kẹp điện thoại: là một loại camera cỡ nhỏ kích thước 45x40mm dùng cho điện thoại để quan sát hiển vi với độ phóng đại 60 lần. Tất nhiên bạn có thể sử dụng riêng camera này để nhìn bằng mắt thường hoặc kẹp với điện thoại để nhìn qua điện thoại. Camera được kẹp vào vị trí camera của điện thoại do đó bạn cần chuyển điện thoại qua chế độ chụp hình để quan sát được hình ảnh. Bạn có thể quay phim, chụp hình những hình ảnh hiển vi được phóng đại từ camera.


Bấm nút bên dưới để xem thông tin, giá và đặt hàng

Cần lưu ý là camera này được gắn vào điện thoại để phóng đại hình ảnh qua thấu kính của nó. Và không sử dụng bất cứ nguồn năng lượng nào. Do đó không có thời gian sử dụng camera. Thời gian sử dụng bao lâu liên quan đến pin điện thoại của bạn.

Camera kính hiển vi có đèn led giúp tăng độ sáng khi quan sát hình ảnh, thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém. Sử dụng 3 pin LR1130. Ngoài ra còn hỗ trợ đèn soi tiền giả.
Share on Google Plus

0 comments:

Đăng nhận xét